Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Giải mã 7 giấc mơ về hổ và giải mã đánh số gì

Chào các bạn, kqxsngay.blogspot.com lại trở lại và mang tới rất nhiều thông tin mới cho các bạn về các tin tức xổ số miền bắc, xổ số miền nam, xổ số miền trung, dự đoán 3 miền - giải mã giấc mơ. 

Ngày hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn một câu chuyện phỏng vấn một người đã đến và hỏi chúng tôi giấc mơ hổ và giải mã 7 giấc mơ về hổ.

Một người đàn bà trung tuổi tầm 35-40 tuổi đến văn phòng làm việc của kqxsngay làm việc vào một buổi chiều đầy nắng. Cô ấy bức vào và đặt vấn đề cần tư vấn về giấc mơ của cô vì nó khá kì lạ.
Cô A: Chào cậu! Tôi tên ... Hôm nay tôi đến đây vì biết công ty mình có khá nhiều kinh nghiệm và cũng đã giúp rất nhiều người trong lĩnh vực này giải đáp những thắc mắc về giấc mơ. Tôi là một người rất sợ cọp, hổ và thường mỗi khi nhìn thấy nó tôi đã rất hoảng hốt. Nhưng tối hôm qua tôi lại có 1 giấc mơ là ở nhà tôi nuôi 1 con hổ và tôi và nó chơi rất vui với nhau. Vậy cho tôi hỏi điều này có ý nghĩa gì không.
Chuyên gia tư vấn: Chào cô! đầu tiên chúng tôi cảm ơn cô đã tin tưởng vào dịch vụ và đến đây xin tư vấn. Chúng tôi sẽ giải đáp cho cô về giấc mơ về hổ. Đầu tiên hổ là một loài vật đứng đầu trong chuỗi thức ăn và được con người cũng như các loài thú vật trong rừng vô cùng kinh nể và sợ hãi. Nó cũng là biểu tượng của sức mạnh, hung hăng và tàn bạo. Nên đã số khi mơ về hổ thì đại đa số trường hợp sẽ diễn biến theo tình huống nhân vật hoảng hốt và sợ hãi. 
Cô A: Vậy tại sao tôi lại mơ thấy hổ
Chuyên gia tư vấn: Khoa học đã chứng minh rằng những hình ảnh trong giấc mơ là một hiện tượng phán ánh cuộc sống của chúng ta sẽ và sắp xảy ra, cuộc sống và giấc mơ có quan hệ khá chặt chẽ với nhau. Có một số những trường hợp mơ thấy hổ, cọp như sau:
Nếu bạn say thấy mình bị hổ tấn công, nhưng bạn vẫn quyết liệt chống trả, kết quả hổ bị đánh đến tháo chạy vào rừng, hoặc bị xoá sổ, thì điều này chứng tỏ rằng chính bạn đang sở hữu một sức mạnh tiềm ẩm hết sức to lớn và mạnh mẽ. song song nó còn cho thấy rằng trong cuộc sống hiện thực của bạn, thì bạn luôn vậy nổ lực khôn cùng mình và từ đó đạt được những mơ ước và thành công nhất định.
 

Giấc mơ thấy hổ đang rượt đuổi bạn thì điều này có ý nghĩa rằng bạn sắp đụng độ phải một điều nguy hiểm nào, nhưng may mắn rằng bạn có thể dự phòng và né tránh chúng được. Còn nếu xét trên đường công danh thì bạn sẽ bị một ai đó hãm hại, nhưng kết quả rút cục là bạn vẫn có thể vượt qua một cách bình an vô sự.

1, Mơ thấy mình bị hổ tiến công thì giấc mơ này muốn biểu lộ rằng trong xúc cảm ngày nay của chính bạn, đang tồn tại rất nhiều nỗi lo sợ và chúng đang bị dồn ném và cụm lại trong tâm khảm bạn.
2, Nếu mơ thấy hổ gầm thì đây được coi là giấc mộng tốt đẹp, bởi bạn sẽ gặp được sự vui vẻ và đạt được hoài vọng theo như mình ước mong trong chính công việc của mình. Cụ thể là bạn có thể đạt được một chức vị trong công ty mà trước giờ bạn đang mong muốn.
3, Trường hợp bạn mơ thấy có con cọp trắng thì chứng tỏ rằng cuộc sống của bạn sẽ hết mực sang và dễ dàng sẽ diễn ra với bạn. Trong mai sau sắp đến, con đường sự nghiệp của bạn sẽ như trải đầy hoa hồng, với những bước tiến, thăng chức trong công việc, Đồng thời trong cuộc sống ề sau này, bạn sẽ cần phải lo âu quá nhiều về vấn đề ăn mặc và tiêu pha của mình hoặc cả gia đình nữa.
4, Mơ thấy cọp bị nhốt trong lồng thì điều này chứng tỏ rằng, hiện giờ xúc cảm của bạn đang bị kìm nén và rất bí bức vượt quá giới hạn.Chính bạn đang tự ráng phóng thích cảm xúc lúc này của bản thân, nhưng lại không có phương pháp nào để giải tỏa được hết.vì vậy, lúc này lời khuyên cho bạn là hãy cho mình một không gian yên lặng để có thể tĩnh tâm và giải quyết tận gốc vấn đề mà mình đang gặp phải, từ đó tránh làm mất thiện cảm của mọi người.
5, Mơ thấy một con cọp đang vồ mồi thì ý nghãi mà giấc mơ này muốn nói chính là bạn đang cho mọi người thấy và phát huy tận lực sức mạnh của chính mình, trong mọi tình huống khác nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chính điều này đã giúp cho bạn có thể vượt qua mọi khó khăn gian khổ trong cuộc thế và từ đó gặt hái được những thành công và kết quả mà mình luôn hằng ước mơ.
6, mộng thấy bầy cọp đi vào nhà, thì điều nào báo hiệu rằng ngôi nhà của bạn đnag ở sẽ gặp phải một biến cố lớn nào đó như mất trộm, hỏa hoạn. vì thế, bạn cần khôn xiết ngừa và cảnh giác những kẻ lạ mặt, để bảo vệ thật tốt chính bạn, gia đình cùng ngôi nhà của mình.
mê thấy một hay nhiều cọp thì sẽ biểu hiện là bạn đang có một số đo đắn nào đó trong chính công việc của mình đang làm hiện tại.
7, Nếu nằm mê thấy mình hổ giết con và đang ăn mồi thì có nghĩa rằng bạn sẽ gặp được nhưng thành công to lớn và đón được nhiều tài lộc đến với mình.
nằm mê thấy cọp đuổi theo mình có nghĩa rằng đnag có những nguy hiểm khó tránh.
8, Đàn ông mơ thấy cọp cho thấy về mặt sự nghiệp họ sẽ gặp phải khó khăn khó mà khắc phục được.
Vậy từ những thông tin trên chúng tôi đưa ra một số con số tương ứng với những giấc mơ trên như sau:
1- 5832 , 2 - 4392, 3- 5430, 4 - 1203, 5 - 8012, 6 - 4320, 7- 1029

Dưới đây là bài viết giải mã 7 giấc mơ về hổ và giải mã đánh số gì của kqxsngay. Hy vọng rằng những thông tin trên giúp ích cho bạn. Hãy cùng theo dõi kqxsngay để cập nhật những thông tin mới nhất về kết quả xổ số mb - xsmn - xsmt.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét